Tin Tức

Mỹ phẩm Nhật Bản có rất nhiều dòng khác nhau với nhiều công dụng: trị nám, dưỡng trắng da, săn chắc da…Để tìm được dòng mỹ phẩm trị nám da tốt là điều không dễ dàng.

Đối với phụ nữ nám da đúng là ác mộng, mặt mũi xuống sắc trầm trọng, nhìn giá nua đi nhanh chóng. Đi đâu cũng thấy mất tự tin và ngại ngùng, gặp gỡ bạn bè cũ thì không sao, gặp bạn mới thấy tủi thân…

Nếu dùng mỹ phẩm trị nám da có hiệu quả không? Mỹ phẩm trị nám da nào tốt? Mỹ phẩm trị nám Meiya có tốt không?

Đó là những câu hỏi muôn thủa của khách hàng khi đến với Meiya. My pham Nhat Ban Meiya là dòng sản phẩm liên quan đến sức khỏe người tiêu dùng, do đó sản phẩm được kiểm nghiệm chất lượng khắt khe qua nhiều quá trình và được trải nghiệm thực tế trước khi tung ra thị trường.

Suốt 5 năm qua mỹ phẩm Nhật Bản Meiya được khách hàng đón nhận nhiệt tình, bởi khả năng trị nám đen, nám vàng, tàn nhang, mụn trứng cá, xóa nhăn, bổ xung collagen, cân bằng sự bài tiết bã nhờn giúp da khỏe mạnh và nâng cao khả năng chống oxi hóa, dưỡng trắng và phục hồi làn da mềm mại, rạng ngời của tuổi thanh xuân.

Meiya là thương hiệu được khách hàng tin dùng, một sản phẩm mỹ phẩm đặc trị nám, dưỡng da tin cậy, phân phối rộng khắp các spa, đại lý trên toàn quốc. Meiya nhận được danh hiệu “Thương hiệu người Việt tin dùng” do báo người tiêu dùng tổ chức trong những năm qua.

Dưới sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng chúng tôi ngày càng nổ lực và phấn đấu nhằm mang đến dòng sản phẩm chất lượng cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp da của chị em phụ nữ Châu Á.

Mỹ phẩm Meiya khởi nguồn từ Nhật Bản đã được phân phối rộng rãi trên toàn châu Á với 8 nhà máy sản xuất tại các nước như : Nhật Bản , Hàn Quốc , HongKong , Đài Loan , Trung Quốc , Thái Lan , Malaysia và Singapore với kinh nghiệm trên 25 năm hình thành và phát triển.

 

Thương hiệu Meiya chỉ sử dụng các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên và thân thiện với môi trường như nước khử ion hóa, chiết xuất từ các loại thảo dược: lô hội, bạch quả, tử lan, lúa mạch, cải xoong, hoa cúc, vitamin C, vitamin E tác dụng làm trắng da, điều trị làn da nám đen, nám vàng, tàn nhang và mụn trứng cá, cân bằng sự bài tiết bã nhờn giúp da nâng cao khả năng chống oxi hóa, phục hồi làn da mềm mại và rạng ngời của tuổi thanh xuân.

My pham Nhat Ban Meiya xin cam kết với quý khác hàng khi sử dụng sản phẩm không thấy  hiệu quả chúng tôi xin hoàn lại tiền 100%

Ngày Đăng : 25/01/2018 - 9:48 AM