Tin Tức

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Tài Năng tại cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt thế giới, doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hằng đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và những người yêu mến.
Giám khảo – NTK Thiệu Vy trao giải Hoa hậu Tài Năng cho doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hằng
Đến với sân chơi nhan sắc dành cho cộng đồng doanh nhân trên toàn thế giới, doanh nhân Thu Hằng mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi, hợp tác và cùng phát triển. Nữ doanh nhân mang một tâm thế thoải mái, tự tin đến với mùa giải 2018 của Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới.
Phần thi trang phục truyền thống của doanh nhân Thu Hằng
Xuyên suốt hành trình tham dự cuộc thi, hoa hậu tài năng Thu Hằng gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả theo dõi chương trình bằng tích cách vui vẻ, thân thiện và bản lĩnh trong từng phần thi.
Trước khi tham dự sân chơi này, hoa hậu tài năng Thu Hằng được biết đến với vai trò Tổng Giám đốc Spa Sakura – Một địa chỉ làm đẹp uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Người đẹp đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết và quá trình học tập, tiếp thu công nghệ làm đẹp hiện đại để ứng dụng vào spa của mình.
 
Bên cạnh việc quản lý hoạt động chuỗi spa, hoa hậu Thu Hằng còn đảm nhiệm vai trò của một giáo viên dạy thể dục thẩm mỹ và yoga.
Tham dự sân chơi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới với doanh nhân Thu Hằng là một kỉ niệm đáng nhớ và đăng quang ngôi vị Hoa hậu tài năng sẽ là bước ngoặt lớn đối với nữ doanh nhân bản lĩnh.
 
Là một doanh nhân thành đạt, bận rộn với rất nhiều công việc, thế nhưng doanh nhân Thu Hằng vẫn luôn rạng rỡ và tìm thấy nguồn vui cho mình qua việc thưởng thức âm nhạc, tập luyện cho bản thân được dẻo dai.  Tại sân chơi nhan sắc lần này, cũng chính nguồn vui ấy đã giúp doanh nhân Thu Hằng ghi được nhiều dấu ấn đẹp.
Hành trình dự thi tại Nhật Bản đã khép lại, nữ doanh nhân Thu Hằng vẫn không khỏi xúc động khi quay lại nơi cô đã tu nghiệp và tham dự một chương trình ý nghĩa. Đặc biệt, nữ doanh nhân rất vui khi bản thân mình cũng đã đóng góp cho sự lan tỏa của một sự kiện mang nhiều thông điệp.
Tại đêm bán kết – Gala thiện nguyện, doanh nhân Thu Hằng cũng đã quyên góp cho chương trình 1,100 USD và tân hoa hậu cũng đang háo hức chờ đợi những hoạt động ý nghĩa, những chuyến thiện nguyện trên quê hương Việt Nam.
 
Hoa hậu tài năng Thu Hằng cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức chương trình và những khán giả yêu mến đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Ngày Đăng : 31/12/2018 - 8:37 AM