Tin Tức

Khi sử dụng bất kì một dòng kem tắm trắng nào đó, chị em phụ nữ có bao giờ tự hỏi: vì sao da của mình sau khi sử dụng kem tắm trắng lại không giữ được da trắng bền lâu...da nhanh sạm đi, nhìn không căng mịn tự nhiên?

Hãy chú ý xem mình đã sử dụng kem tắm trắng đúng cách chưa nhé! Nếu không sử dụng đúng cách da bạn sẽ nhanh trở về trạng thái ban đầu trước khi tắm trắng.

Để giúp chị em sử dụng kem tắm trắng hiệu quả Meiya xin đưa ra quy trình sử dụng bộ tắm trắng Meiya 5 in 1 giúp chị em sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao. Quy trình cụ thể như sau:

 

Bước 1: Ngâm mình trong nước ấm

Ngâm cơ thể trong nước ấm và tinh dầu hoặc thảo dược trước khi tắm trắng để giúp kích thích tuần hoàn máu khiến da trở nên mềm mại hơn và loại bỏ bớt tạp chất bụi bẩn và chất nhờn trên da.

 

Bước 2: Tẩy da chết Meiya

Một bước không thể thiếu trong quá trình tắm trắng. Quá trình tẩy da chết sẽ giúp bạn loại bỏ di những lớp sừng chết và những độc tố trên bề mặt da, đem lại cho bạn làn da mới mềm mại và dễ hấp thu các sản phẩm kem dưỡng da toàn thân hoặc sử dụng kem tắm trắng hiệu quả hơn.

Lưu ý: Thời gian tẩy da chết từ 7-10 phút

 

Bước 3: Sử dụng muối khoáng

Muối khoáng có những thành phần khoáng chất hỗn hợp, tự nhiên và nguyên tố vi lượng (kali, natri, canxi, magie, sắt, brom, iot, clo, mangan, kẽm, sắt, selen, đồng, silic,vv…) bão hòa với iot và bromua. Các khoáng chất này có ảnh hưởng tới cảm giác thư giãn, bổ dưỡng da, hoạt động của hệ tuần hoàn. Muối khoáng có tác dụng trị mụn, kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông. Muối khoáng có tính năng cải tiến bản chất của da từ trong đến ngoài.Thời gian dùng 10 phút với lượng 50g mỗi lần.

 

 

Bước 4: Sử dụng bùn ủ Meiya 

Thành phần: bùn khoáng thiên nhiên, vitamin C, vitamin E, tảo spirulina, tinh dầu bạc hà, Allantoin...

Bùn ủ khoáng thiên nhiên: giúp tẩy sạch tế bào chết, kích thích tái tạo da mang đến cảm giác thư giãn và làn da trơn mịn hơn, đồng thời bổ sung các khoáng chất ( chứa đa vi lượng khoáng) cho cơ thể chống stress, giúp bổ sung khoáng chất cho cơ thể.

Vitamin C: Là chất oxy hóa mạnh, giúp làm đều màu da.

Vitamin E: giảm sự bốc hơi nước, giảm mức độ nhạy cảm đối với tia cực tím, chống sạm da, giảm tiến trình lão hóa da.

Allantoin và Glyxerin làm tăng sự mềm mại của da, thúc đẩy tái tạo tế bào 

Tảo Spirulina giúp da mịn màng, chống lão hóa.

Lưu ý: để đạt hiệu quả cao nhất, khách hàng nên ủ bùn Meiya  trong khoảng thời gian 35 phút

 

Bước 5: Sử dụng kem masage Meiya

Kem massage Meiya là dòng sản phẩm kem massage dinh dưỡng với chiết xuất từ ngọc trai, các loại thảo mộc, hoa quả giúp bổ sung độ ẩm, vitamin B, C làm sạch và giúp da tươi sáng, tăng tính đàn hồi để thúc đẩy sự lưu thông máu và tái sinh tế bào da mới.

Thành phần Glycerin giúp giữ ẩm, làm da mềm mại.

Thành phần Alkinsan giúp loại bỏ những chất cặn bã, chất nhờn và bụi bẩn trên da đồng thời thành phần tinh chất hoa quả , vitamin E giúp da căng mịn.

Sản phẩm an toàn và phù hợp với làn da nhạy cảm bởi những thành phần giúp da bạn cảm thấy thư thái và êm dịu, là loại kem massage tăng cường tác dụng làm da mềm mại bằng các thành phần bổ sung độ ẩm giúp da không bị khô và cân bằng độ pH ở mức 4,5. Thời gian dùng 10-15 phút.

 

Bước 6: Tắm sạch với nước và sữa tươi

 Trong thành phần sữa tươi(loại không có đường) có chứa protein, vitamin, khoáng chất và đặc biệt là chất béo có trong sữa, giúp giữ ẩm rất tốt cho da để duy trì dộ trắng sáng. Sau khi tắm với sữa, các bạn nên tắm lại với nước sạch.

 

Bước 7: Sử dụng kem dưỡng trắng Meiya

Chứa các thành phần tinh chất bột ngọc trai,Vitamin C,Vitamin E ,Vitamin A,Pro vitamin B5,Glycerin bổ xung dinh dưỡng ,cung cấp độ ẩm, làm da mềm mại.

 Lưu ý:

- Bạn nên thoa một lớp kem dưỡng trắng lên mu bàn chân trước và giữ trong 15 phút để chắc chắn rằng kem tắm trắng da bạn đang sử dụng không gây kích ứng hoặc dị ứng cho da bạn.

- Khách hàng sử dụng trong 1 tháng, 1 tuần tắm 2 lần sẽ có hiệu quả. 

- Sau đó bạn có thể tự tin để sử dụng kem dưỡng trắng trên toàn bộ cơ thể của mình thường xuyên hơn với tần suất ngày 2 lần. Trong quá trình thoa kem lên toàn thân, bạn có thể massage nhẹ để những vùng da mỏng như dưới cánh tay có thể không bị trắng quá mức so voi vùng da bên trên.

- Trong 06 tháng đầu, mỗi tháng tắm nhắc lại 01 lần để duy trì.

- Sau khi có hiệu quả, khách hàng cần sử dụng sữa dưỡng trắng thường xuyên để duy trì giúp da trắng mịn..

- Nên thử muối khoáng vào tay trước khi sử dụng, nếu có kích ứng nên ngừng dùng sản phẩm

Ngày Đăng : 25/01/2018 - 9:51 AM