Tin Tức

Meiya dòng mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp đặc trị nám, tàn nhang, xóa mờ vết thâm nám, dưỡng trắng da vinh dự được nhận giải thưởng " THƯƠNG HIỆU- NHÃN HIỆU NỔI TIÊNG 2015".

 

Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng năm 2015  là chương trình thường niên tôn vinh các nhãn hiệu, thương hiệu có tốc độ phát triển nhanh và có nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội.

 

Sáng ngày 29/8 vừa qua, tại Nhà Hát Lớn Hà Nộ, chương trình bình chọn qui mô và uy tín, do Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế, Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu uy tín, có nhiều thành tích hoạt động trong sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực cho xã hội và được nhiều người tiêu dùng tin cậy… Dựa trên các tiêu chí bình chọn khách quan, khoa học, rõ ràng, về uy tín rộng rãi của nhãn hiệu trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Mỹ phẩm Nhật Bản Meiya đã vinh hạnh được nhận chứng thư đạt top 100 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam năm 2015, tổ chức tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Lễ trao giải được tổ chức long trọng và truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1 Đài truyền hình Kỹ thuật số Việt Nam vào sáng ngày 29/8/2015 với sự hiện diện của nhiều doanh nhân nổi tiếng cùng các ban ngành đoàn thể.

 

Giải thưởng này một lần nữa khẳng định những nỗ lực mà Công ty cổ phần thương mại & sản xuất Kim Mỹ đã không ngừng cố gắng trong việc xây dựng và khẳng định vị thế thương hiệu, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm làm đẹp, chất lượng cao đạt tiêu chuẩn, giá cả phù hợp.

 
 

Ngày Đăng : 25/01/2018 - 9:47 AM